Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô

Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo - Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo - Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo - Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô 4

Xem ngay video Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô

Đừng quên đăng ký Kênh YouTube của Người Đổi Mới Việt Nam:

[English description below]

Có thể nói Mondelez Kinh Đô là ông lớn trong ngành bánh kẹo Việt Nam với một số sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam biết đến như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, Oreo, Ritz … đã có mặt tại Việt Nam Mondelez Kinh Đô nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bằng những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao và đặc biệt là đúng lúc người tiêu dùng cần. Đến với podcast Người sáng tạo Việt Nam tuần này, chúng ta cùng gặp gỡ ông Sameer Yadav – Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong phần trò chuyện, anh sẽ chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran và khán giả về chiến lược giúp Mondelez Kin Do luôn giữ vững vị thế dẫn đầu ngành thông qua chiến lược quảng bá đại chúng và ba “quyền” cung cấp sản phẩm sáng tạo. chiến lược phát triển tài năng đúng đắn và thực hiện các sáng kiến ​​phù hợp để tác động đến xã hội. Nếu bận quá không xem được video, các bạn có thể nghe lại tập podcast này dưới dạng audio: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Trong chặng đường 48 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera – CTCP là nhà. sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về vật liệu xây dựng chất lượng cao và bền vững và là nhà phát triển Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. — Đừng quên đăng ký kênh YouTube của những nhà sáng tạo tận tâm của Vietcetera: Sau hơn năm năm có mặt tại Việt Nam, với thế mạnh của một doanh nghiệp trong nước kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng của một tập đoàn toàn cầu, Mondelez Kinh Đô đã nhanh chóng giới thiệu Người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm cần thiết đã tìm thấy sự hấp dẫn của các hộ gia đình vào thời điểm đó. Trong tập này của podcast Những người đổi mới Việt Nam, chúng ta cùng gặp gỡ Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong tập này, Samir chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran về chiến lược sẽ giúp Mondelez tiếp tục dẫn đầu thị trường bằng cách tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo, phát triển chiến lược nhân tài phù hợp và thực hiện các sáng kiến ​​phù hợp để tác động đến xã hội. Hãy cùng Hao và Sameer lắng nghe tập phim này nhé. Xem podcast này trên: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Tổng công ty Viglacera là tập đoàn bất động sản và vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam, đồng thời là nhà điều hành các khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam. 48 năm xuất sắc giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các dịch vụ bền vững và vật liệu xây dựng chất lượng cao. Chúng tôi có 40 công ty con và bao gồm toàn bộ lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng. — Tải ứng dụng di động Vietcetera: ► iOS: ► Android: — Bạn có thể theo dõi host của chúng tôi trên mạng xã hội: Hao Tran Instagram: Facebook: LinkedIn: Miro Nguyen Facebook: LinkedIn: — Theo dõi chúng tôi trên các nền tảng theo dõi khác: ● Mail: team@vietcetera.com ● Facebook: ● Instagram: ● Linkedin: – VN: – EN: ● Tiktok: ● Twitter: #Vietcetera_Podcast #Vietnam_Innovator #Vietcetera.

Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=k6eFIeq9xa0

Tags của Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô: #Chiến #lược #trở #thành #ông #lớn #ngành #bánh #kẹo #Sameer #Yadav #Marketing #Director #Mondelez #Kinh #Đô

Bài viết Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô có nội dung như sau: Đừng quên đăng ký Kênh YouTube của Người Đổi Mới Việt Nam:

[English description below]

Có thể nói Mondelez Kinh Đô là ông lớn trong ngành bánh kẹo Việt Nam với một số sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam biết đến như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, Oreo, Ritz … đã có mặt tại Việt Nam Mondelez Kinh Đô nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bằng những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao và đặc biệt là đúng lúc người tiêu dùng cần. Đến với podcast Người sáng tạo Việt Nam tuần này, chúng ta cùng gặp gỡ ông Sameer Yadav – Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong phần trò chuyện, anh sẽ chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran và khán giả về chiến lược giúp Mondelez Kin Do luôn giữ vững vị thế dẫn đầu ngành thông qua chiến lược quảng bá đại chúng và ba “quyền” cung cấp sản phẩm sáng tạo. chiến lược phát triển tài năng đúng đắn và thực hiện các sáng kiến ​​phù hợp để tác động đến xã hội. Nếu bận quá không xem được video, các bạn có thể nghe lại tập podcast này dưới dạng audio: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Trong chặng đường 48 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera – CTCP là nhà. sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về vật liệu xây dựng chất lượng cao và bền vững và là nhà phát triển Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. — Đừng quên đăng ký kênh YouTube của những nhà sáng tạo tận tâm của Vietcetera: Sau hơn năm năm có mặt tại Việt Nam, với thế mạnh của một doanh nghiệp trong nước kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng của một tập đoàn toàn cầu, Mondelez Kinh Đô đã nhanh chóng giới thiệu Người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm cần thiết đã tìm thấy sự hấp dẫn của các hộ gia đình vào thời điểm đó. Trong tập này của podcast Những người đổi mới Việt Nam, chúng ta cùng gặp gỡ Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong tập này, Samir chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran về chiến lược sẽ giúp Mondelez tiếp tục dẫn đầu thị trường bằng cách tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo, phát triển chiến lược nhân tài phù hợp và thực hiện các sáng kiến ​​phù hợp để tác động đến xã hội. Hãy cùng Hao và Sameer lắng nghe tập phim này nhé. Xem podcast này trên: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Tổng công ty Viglacera là tập đoàn bất động sản và vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam, đồng thời là nhà điều hành các khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam. 48 năm xuất sắc giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các dịch vụ bền vững và vật liệu xây dựng chất lượng cao. Chúng tôi có 40 công ty con và bao gồm toàn bộ lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng. — Tải ứng dụng di động Vietcetera: ► iOS: ► Android: — Bạn có thể theo dõi host của chúng tôi trên mạng xã hội: Hao Tran Instagram: Facebook: LinkedIn: Miro Nguyen Facebook: LinkedIn: — Theo dõi chúng tôi trên các nền tảng theo dõi khác: ● Mail: team@vietcetera.com ● Facebook: ● Instagram: ● Linkedin: – VN: – EN: ● Tiktok: ● Twitter: #Vietcetera_Podcast #Vietnam_Innovator #Vietcetera.

Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô

Từ khóa của Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô: hướng dẫn download luận văn

Thông tin khác của Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô:
Video này hiện tại có 14NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. lượt view, ngày tạo video là 2022-10-25 11:00:13 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=k6eFIeq9xa0 , thẻ tag: #Chiến #lược #trở #thành #ông #lớn #ngành #bánh #kẹo #Sameer #Yadav #Marketing #Director #Mondelez #Kinh #Đô

Cảm ơn bạn đã xem video: Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô.