Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english

Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english 4

Xem ngay video Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english

5. Giáo viên thích sửa chữa những sai lầm của học sinh. Bạn làm bài kiểm tra và giáo viên sửa lỗi cho bạn. Bạn cố gắng nói và ngay lập tức nhận ra lỗi của bạn và sửa nó. Điều này làm giảm sự tự tin của các học viên. Giáo viên bắt học sinh nói khi họ chưa sẵn sàng, vì vậy việc mắc hàng tá lỗi trong khi nói là điều đương nhiên. Nghiên cứu cho thấy việc sửa lỗi không giúp học sinh nói đúng. Đầu tiên, giáo viên chỉ có thể sửa một số lỗi sai cho một số học sinh. Và số học sinh đông gấp trăm lần số giáo viên dạy tiếng Anh, mỗi học sinh mắc hàng chục lỗi vì bị ép nói quá nhanh. Để kiểm tra điều này, một nghiên cứu đã chia một lớp học thành hai nhóm. Trong nhóm đầu tiên, giáo viên liên tục sửa chữa mọi lỗi lầm của học sinh. Với nhóm thứ hai, giáo viên không bao giờ để ý đến lỗi sai của học sinh. Vào cuối năm học, họ đã kiểm tra cả hai nhóm và không tìm thấy sự khác biệt về độ chính xác của hai nhóm học sinh. Việc loại bỏ sai sót có vẻ hợp lý nhưng thực tế lại không tốt và không hiệu quả. Nó làm mất đi sự tự tin của học sinh. So sánh hai nhóm học sinh, họ có số lỗi gần như bằng nhau. Nhưng nhóm đầu tiên nói chậm hơn. Nói cách khác, việc sửa lỗi không làm cho học sinh nói nhanh hơn vì các em luôn phải suy nghĩ kỹ càng, cẩn thận trước khi nói và phát biểu để tránh mắc lỗi. Sửa lỗi yêu cầu học sinh phân tích tiếng Anh và dịch trước khi nói. Cuối cùng, những học sinh này không thể nói một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có lần tôi đang trong lớp học tiếng Anh, cô giáo yêu cầu cả lớp viết một đoạn văn về bản thân và sau đó đứng lên nói trước mọi người. Trong đoạn đó, tôi đã viết câu: “Tôi thích xem phim” là đúng ngữ pháp. Tuy nhiên, khi đứng lên phát biểu, tôi đã quên và nói: “Tôi thích xem phim”. Cô giáo ngay lập tức chỉ ra lỗi sai của tôi. Tôi hoàn toàn thừa nhận rằng tôi đã sai khi quên phát âm chữ “s” ở cuối từ “film”. Nhưng điều đáng nói là tôi hoàn toàn nhận thức được sai sót này nên khi viết thì tôi viết đúng, không sai chút nào. Tôi chỉ mắc lỗi khi đứng lên phát biểu. Vì khi tôi nói nhanh, tôi không phản ứng kịp. Ngay cả khi giáo viên sửa chữa tôi, nó là vô ích. Bởi vì khi tôi lặp lại bài hát

Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=eGosWE7_Okw

Tags của Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english: #Các #thầy #cô #thích #sửa #lỗi #sai #cho #học #trò #khi #học #tiếng #anh #short #english

Bài viết Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english có nội dung như sau: 5. Giáo viên thích sửa chữa những sai lầm của học sinh. Bạn làm bài kiểm tra và giáo viên sửa lỗi cho bạn. Bạn cố gắng nói và ngay lập tức nhận ra lỗi của bạn và sửa nó. Điều này làm giảm sự tự tin của các học viên. Giáo viên bắt học sinh nói khi họ chưa sẵn sàng, vì vậy việc mắc hàng tá lỗi trong khi nói là điều đương nhiên. Nghiên cứu cho thấy việc sửa lỗi không giúp học sinh nói đúng. Đầu tiên, giáo viên chỉ có thể sửa một số lỗi sai cho một số học sinh. Và số học sinh đông gấp trăm lần số giáo viên dạy tiếng Anh, mỗi học sinh mắc hàng chục lỗi vì bị ép nói quá nhanh. Để kiểm tra điều này, một nghiên cứu đã chia một lớp học thành hai nhóm. Trong nhóm đầu tiên, giáo viên liên tục sửa chữa mọi lỗi lầm của học sinh. Với nhóm thứ hai, giáo viên không bao giờ để ý đến lỗi sai của học sinh. Vào cuối năm học, họ đã kiểm tra cả hai nhóm và không tìm thấy sự khác biệt về độ chính xác của hai nhóm học sinh. Việc loại bỏ sai sót có vẻ hợp lý nhưng thực tế lại không tốt và không hiệu quả. Nó làm mất đi sự tự tin của học sinh. So sánh hai nhóm học sinh, họ có số lỗi gần như bằng nhau. Nhưng nhóm đầu tiên nói chậm hơn. Nói cách khác, việc sửa lỗi không làm cho học sinh nói nhanh hơn vì các em luôn phải suy nghĩ kỹ càng, cẩn thận trước khi nói và phát biểu để tránh mắc lỗi. Sửa lỗi yêu cầu học sinh phân tích tiếng Anh và dịch trước khi nói. Cuối cùng, những học sinh này không thể nói một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có lần tôi đang trong lớp học tiếng Anh, cô giáo yêu cầu cả lớp viết một đoạn văn về bản thân và sau đó đứng lên nói trước mọi người. Trong đoạn đó, tôi đã viết câu: “Tôi thích xem phim” là đúng ngữ pháp. Tuy nhiên, khi đứng lên phát biểu, tôi đã quên và nói: “Tôi thích xem phim”. Cô giáo ngay lập tức chỉ ra lỗi sai của tôi. Tôi hoàn toàn thừa nhận rằng tôi đã sai khi quên phát âm chữ “s” ở cuối từ “film”. Nhưng điều đáng nói là tôi hoàn toàn nhận thức được sai sót này nên khi viết thì tôi viết đúng, không sai chút nào. Tôi chỉ mắc lỗi khi đứng lên phát biểu. Vì khi tôi nói nhanh, tôi không phản ứng kịp. Ngay cả khi giáo viên sửa chữa tôi, nó là vô ích. Bởi vì khi tôi lặp lại bài hát

Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english

Từ khóa của Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english: cách sửa lỗi

Thông tin khác của Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english:
Video này hiện tại có 285 lượt view, ngày tạo video là 2022-10-22 06:15:02 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=eGosWE7_Okw , thẻ tag: #Các #thầy #cô #thích #sửa #lỗi #sai #cho #học #trò #khi #học #tiếng #anh #short #english

Cảm ơn bạn đã xem video: Các thầy cô thích sửa lỗi sai cho học trò khi học tiếng anh #short #english.