Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc 2023 Mới

Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc 2023 Mới

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc 2023 Mới 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc 2023 Mới 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc 2023 Mới 4

Xem ngay video Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc

Cây cau cảnh là một trong những loại cây để bàn mang lại nhiều lợi ích, bởi nó làm sạch không khí, hút khí độc, bức xạ máy tính, thiết bị điện tử… chướng ngại vật, thể hiện khát vọng, phấn đấu vươn lên không ngừng Vì vậy, trong phong thủy, cau cảnh được coi là loại cây có tác dụng xua đuổi tà khí, loại bỏ khí xấu, khai thông vượng khí, mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Với màu xanh tươi mát của mình có thể nói Cau Tiểu Trâm Cầu rất hợp với người mệnh mộc. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách trồng và chăm sóc cây sao cho mềm mại, phát huy được tính phong thủy của cây. Hãy chọn một chiếc chậu tròn và khỏe mạnh để trồng vào. Tôi sẽ trồng chiếc chậu nhỏ này vào chiếc chậu lớn hơn chậu ban đầu 1 cỡ. Loại cây này khỏe mạnh và cây phát triển tốt. Bạn chỉ cần tháo chậu nhựa ra, nếu giá thể trồng giống với đất bạn chuẩn bị chậu thì có thể bỏ qua chậu và cho thêm đất vào. Tuy nhiên, ở đây tôi tách cây ra để sắp xếp lại hoàn toàn, vì ban đầu cây trong túi ni lông được trồng xung quanh mép, nhưng ở đây, tôi muốn đặt cây cao vào giữa chậu và những cây bên dưới. đặt nó xung quanh. Đất trồng cây này có hạt tan chậm, hạt tan chậm. Đối với phân tan chậm bạn bón 2-3 tháng 1 lần, nếu không dùng phân tan chậm bạn có thể dùng dung dịch phân bón để tưới cho cây hàng tháng. Tôi sẽ loại bỏ những cây quá nhỏ hoặc quá nhỏ, bây giờ sắp xếp cái chậu cho tròn và đẹp. Thêm phân và nhấn mạnh. Đất ở đây cũng màu mỡ, giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt. Chậu nhỏ, trồng ở môi trường trong nhà, 1 tuần tưới 1 lần là đủ, mỗi lần tưới đẫm. Bạn cũng có thể phun lá để rửa sạch bụi bẩn. Nếu có điều kiện, hàng tuần đem cây ra ngoài tắm nắng (từ sáng sớm đến 9 giờ sáng), nếu không cũng không sao. Cảm ơn đã xem và chia sẻ Chúc mừng bạn bè. .

Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=DZBAaGv3IPY

Tags của Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc: #Cau #Tiểu #Trâm #Cách #trồng #và #chăm #sóc

Bài viết Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc có nội dung như sau: Cây cau cảnh là một trong những loại cây để bàn mang lại nhiều lợi ích, bởi nó làm sạch không khí, hút khí độc, bức xạ máy tính, thiết bị điện tử… chướng ngại vật, thể hiện khát vọng, phấn đấu vươn lên không ngừng Vì vậy, trong phong thủy, cau cảnh được coi là loại cây có tác dụng xua đuổi tà khí, loại bỏ khí xấu, khai thông vượng khí, mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Với màu xanh tươi mát của mình có thể nói Cau Tiểu Trâm Cầu rất hợp với người mệnh mộc. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách trồng và chăm sóc cây sao cho mềm mại, phát huy được tính phong thủy của cây. Hãy chọn một chiếc chậu tròn và khỏe mạnh để trồng vào. Tôi sẽ trồng chiếc chậu nhỏ này vào chiếc chậu lớn hơn chậu ban đầu 1 cỡ. Loại cây này khỏe mạnh và cây phát triển tốt. Bạn chỉ cần tháo chậu nhựa ra, nếu giá thể trồng giống với đất bạn chuẩn bị chậu thì có thể bỏ qua chậu và cho thêm đất vào. Tuy nhiên, ở đây tôi tách cây ra để sắp xếp lại hoàn toàn, vì ban đầu cây trong túi ni lông được trồng xung quanh mép, nhưng ở đây, tôi muốn đặt cây cao vào giữa chậu và những cây bên dưới. đặt nó xung quanh. Đất trồng cây này có hạt tan chậm, hạt tan chậm. Đối với phân tan chậm bạn bón 2-3 tháng 1 lần, nếu không dùng phân tan chậm bạn có thể dùng dung dịch phân bón để tưới cho cây hàng tháng. Tôi sẽ loại bỏ những cây quá nhỏ hoặc quá nhỏ, bây giờ sắp xếp cái chậu cho tròn và đẹp. Thêm phân và nhấn mạnh. Đất ở đây cũng màu mỡ, giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt. Chậu nhỏ, trồng ở môi trường trong nhà, 1 tuần tưới 1 lần là đủ, mỗi lần tưới đẫm. Bạn cũng có thể phun lá để rửa sạch bụi bẩn. Nếu có điều kiện, hàng tuần đem cây ra ngoài tắm nắng (từ sáng sớm đến 9 giờ sáng), nếu không cũng không sao. Cảm ơn đã xem và chia sẻ Chúc mừng bạn bè. .

Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc 2023 Mới

Từ khóa của Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc: cách chăm sóc

Thông tin khác của Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc:
Video này hiện tại có 18940 lượt view, ngày tạo video là 2020-10-22 17:05:34 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=DZBAaGv3IPY , thẻ tag: #Cau #Tiểu #Trâm #Cách #trồng #và #chăm #sóc

Cảm ơn bạn đã xem video: Cau Tiểu Trâm –Cách trồng và chăm sóc.