Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics 2023 Mới

Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics 2023 Mới

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Gió - JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics 2023 Mới 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Gió - JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics 2023 Mới 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Gió - JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics 2023 Mới 4

Xem ngay video Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics

♬ The Wind – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics ♬ Official MV: ⚘ Follow • N2L Music ——— ♬ Lyrics Gió nhẹ em ngỡ mùa xuân nắng đỏ em ngỡ rằng đông rồi sẽ hết ai ngờ đông qua Xuân chưa tới ngỡ tình ta. trời xanh xuân ai biết đông đến chợt tình ta bay theo gió về đâu ai đưa hương lên môi giờ tình ta không bền xin người ra đi đừng quay lại xem em muốn gì ta vô tâm Người có hay không khi thấy tình ta như mây trôi giữa trời Chén sầu làm sao xoa dịu nỗi đau Em đã trao Bao nhiêu lời hứa. Ta bên nhau quên đi niềm đau vì anh đã ra đi!!! ngồi cô đơn Nhưng vì lòng từ bi Tôi mang gánh nặng của lo lắng Tôi không thể buông bỏ Tôi không bao giờ nghĩ rằng Tôi đang khóc trên khóe miệng của bạn cười Tôi đang khóc trong trái tim của bạn Bạn đang ở bên cạnh tôi Môi và đôi mắt hạnh phúc Thôi anh nghĩ bên cạnh em sẽ thấy em buồn anh không nỡ nhìn đôi mắt buồn của em giờ anh phải để em ra đi….. anh buồn lắm. Gió đưa hương về nơi anh giờ môi em anh hôn để tình ta không bền Có ai đủ tốt để thấy tình ta chỉ là mây trôi giữa trời Chén rượu làm sao xoa dịu nỗi đau, hứa với anh mà uống Chúng ta sẽ ở bên nhau, nhanh chóng quên đi nỗi đau xung quanh tôi vì bạn. đi mất!!! ngồi một mình. kết thúc ———– © Copyright 1967 ⌦ Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức!!! © Mọi thông tin bản quyền hoặc khiếu nại liên hệ: Contact@1967ent.com #gio #jank #duzme .

Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=A_Mn1zPtlPw

Tags của Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics: #Gió #JANK #Duzme #Remix #Audio #Lyrics

Bài viết Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics có nội dung như sau: ♬ The Wind – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics ♬ Official MV: ⚘ Follow • N2L Music ——— ♬ Lyrics Gió nhẹ em ngỡ mùa xuân nắng đỏ em ngỡ rằng đông rồi sẽ hết ai ngờ đông qua Xuân chưa tới ngỡ tình ta. trời xanh xuân ai biết đông đến chợt tình ta bay theo gió về đâu ai đưa hương lên môi giờ tình ta không bền xin người ra đi đừng quay lại xem em muốn gì ta vô tâm Người có hay không khi thấy tình ta như mây trôi giữa trời Chén sầu làm sao xoa dịu nỗi đau Em đã trao Bao nhiêu lời hứa. Ta bên nhau quên đi niềm đau vì anh đã ra đi!!! ngồi cô đơn Nhưng vì lòng từ bi Tôi mang gánh nặng của lo lắng Tôi không thể buông bỏ Tôi không bao giờ nghĩ rằng Tôi đang khóc trên khóe miệng của bạn cười Tôi đang khóc trong trái tim của bạn Bạn đang ở bên cạnh tôi Môi và đôi mắt hạnh phúc Thôi anh nghĩ bên cạnh em sẽ thấy em buồn anh không nỡ nhìn đôi mắt buồn của em giờ anh phải để em ra đi….. anh buồn lắm. Gió đưa hương về nơi anh giờ môi em anh hôn để tình ta không bền Có ai đủ tốt để thấy tình ta chỉ là mây trôi giữa trời Chén rượu làm sao xoa dịu nỗi đau, hứa với anh mà uống Chúng ta sẽ ở bên nhau, nhanh chóng quên đi nỗi đau xung quanh tôi vì bạn. đi mất!!! ngồi một mình. kết thúc ———– © Copyright 1967 ⌦ Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức!!! © Mọi thông tin bản quyền hoặc khiếu nại liên hệ: Contact@1967ent.com #gio #jank #duzme .

Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics 2023 Mới

Từ khóa của Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics: lời bài hát

Thông tin khác của Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics:
Video này hiện tại có 4958217 lượt view, ngày tạo video là 2023-03-06 19:30:04 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=A_Mn1zPtlPw , thẻ tag: #Gió #JANK #Duzme #Remix #Audio #Lyrics

Cảm ơn bạn đã xem video: Gió – JANK (Duzme Remix) / Audio Lyrics.