[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP 2023 Mới

[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP 2023 Mới

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa - Đông Nhi x DTAP 2023 Mới 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa - Đông Nhi x DTAP 2023 Mới 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa - Đông Nhi x DTAP 2023 Mới 4

Xem ngay video [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP

#nguoiomphaohoa #dongnhi #dtap Link MV gốc: 🎵LYRICS Pháo hoa đẹp nhưng không ai ngắm pháo hoa đẹp trong đêm trăng mùa đông Ai đó có một giấc mơ kỳ lạ, Ai đó có pháo hoa Nếu cả hai chúng ta trong phim Năm Nào Nắm Tay Lên Bầu Trời và Hát lên tiếng pháo ngọt ngào trong đêm lạnh Hình như chỉ còn một mình ĐK: Có ai còn yêu người không yêu mình một chút Vì có người tìm giấc mộng từ đâu đặt một Tình yêu của mình như một pháo nổ Tan trong ánh trăng khuyết, kết thúc đột ngột Cuối cùng đưa tôi vào bầu trời pháo hoa. Đêm nay trăng soi mặt nước Trái tim đã trao cho người đến trước Trái tim em như hai hành tinh va chạm Em lặng im Nghe tháng giêng ta bước bên nhau Luôn mang theo bao tơ. Vua im lặng nhìn người yêu tôi tôi yêu em. Pháo hoa đẹp, nhưng không ai thấy Pháo hoa đẹp bằng chúng ta Từng mảng màu tỏa sáng trên bầu trời, như mưa rơi Gió vẫn hát một bài ca không lời cô đơn Chỉ có mái tóc em dài thẳng xù Ánh trăng nay đã xa. nhưng các ngôi sao được gắn liền với Mặt trời. A: Có người còn yêu người không yêu dù chỉ một chút, bởi vì có người đuổi theo mộng tưởng từ kẻ đã vứt bỏ, tình ta như pháo tan trong trăng tàn. Nhanh lên, cuối cùng vẫn là giữa chúng tôi, pháo hoa.

[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=LN4YGhRKSCE

Tags của [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP: #Lyrics #Video #Người #Ôm #Pháo #Hoa #Đông #Nhi #DTAP

Bài viết [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP có nội dung như sau: #nguoiomphaohoa #dongnhi #dtap Link MV gốc: 🎵LYRICS Pháo hoa đẹp nhưng không ai ngắm pháo hoa đẹp trong đêm trăng mùa đông Ai đó có một giấc mơ kỳ lạ, Ai đó có pháo hoa Nếu cả hai chúng ta trong phim Năm Nào Nắm Tay Lên Bầu Trời và Hát lên tiếng pháo ngọt ngào trong đêm lạnh Hình như chỉ còn một mình ĐK: Có ai còn yêu người không yêu mình một chút Vì có người tìm giấc mộng từ đâu đặt một Tình yêu của mình như một pháo nổ Tan trong ánh trăng khuyết, kết thúc đột ngột Cuối cùng đưa tôi vào bầu trời pháo hoa. Đêm nay trăng soi mặt nước Trái tim đã trao cho người đến trước Trái tim em như hai hành tinh va chạm Em lặng im Nghe tháng giêng ta bước bên nhau Luôn mang theo bao tơ. Vua im lặng nhìn người yêu tôi tôi yêu em. Pháo hoa đẹp, nhưng không ai thấy Pháo hoa đẹp bằng chúng ta Từng mảng màu tỏa sáng trên bầu trời, như mưa rơi Gió vẫn hát một bài ca không lời cô đơn Chỉ có mái tóc em dài thẳng xù Ánh trăng nay đã xa. nhưng các ngôi sao được gắn liền với Mặt trời. A: Có người còn yêu người không yêu dù chỉ một chút, bởi vì có người đuổi theo mộng tưởng từ kẻ đã vứt bỏ, tình ta như pháo tan trong trăng tàn. Nhanh lên, cuối cùng vẫn là giữa chúng tôi, pháo hoa.

[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa - Đông Nhi x DTAP 2023 Mới 8

Từ khóa của [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP: lời bài hát

Thông tin khác của [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP:
Video này hiện tại có 410 lượt view, ngày tạo video là 2023-04-24 20:00:07 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=LN4YGhRKSCE , thẻ tag: #Lyrics #Video #Người #Ôm #Pháo #Hoa #Đông #Nhi #DTAP

Cảm ơn bạn đã xem video: [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP.