Download ImageGlass Link GG Drive Full Active

Download ImageGlass Link GG Drive Full Crack

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Download ImageGlass Link GG Drive Full Active 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Download ImageGlass Link GG Drive Full Active 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Download ImageGlass Link GG Drive Full Active 4

Link Tải

⬇ Link bản Full Google Drive:  https://tinyurl.com/y6zm7yku
⬇ Link File Active:
✅ Tệp đã được quét virut – mã độc
✅ Làm theo hướng dẫn giải nén không chứa QUẢNG CÁO!
♻️ Ghi rõ nguồn WikiDown.VN trước khi share
🛑 Lưu ý: Tắt trình duyệt virus và tường lửa trước khi kích hoạt để tránh gặp sự cố.

Imageglass là gì?

Imageglass là một công cụ cho người dùng để xem nhiều hình ảnh với sự hỗ trợ cho các định dạng phổ biến, bao gồm GIF động, hình ảnh PNG trong suốt. Ứng dụng này có dung lượng nhỏ, hình ảnh tốc độ duyệt web nhanh, có thể chuyển đổi giữa các định dạng hình ảnh, tải ảnh lên mạng xã hội … và nhiều tính năng độc đáo khác.

Imageglass cho phép người dùng xem hình ảnh trong chế độ zoom và zoom rất linh hoạt và dễ dàng. Với tiện ích này, bạn có thể duyệt hình ảnh của bạn trong hàng loạt với cùng một tỷ lệ zoom ảnh. Điều này sẽ giúp đỡ trong trường hợp bạn muốn tải về toàn bộ loạt để đọc ngoại tuyến trên máy tính của bạn. Cùng lúc đó, con đường phần mềm này hình ảnh cũng sao chép khi xem.

Download ImageGlass Link GG Drive Full Crack

Các tính năng mới của Imageglass 2.0.1.5 cập nhật

– Các tính năng bổ sung để sao chép các file vào clipboard.

– Thêm nhiều tùy chọn mới.

Imageglass hỗ trợ tùy chỉnh chuỗi người dùng xem ảnh trong thư mục, mặc định chế độ duyệt web bằng tên tập tin và cho người dùng tùy chọn để thêm các đặc điểm của kích thước, loại tập tin, thời gian truy cập, Random … Mặt khác, người dùng cũng có thể giới hạn kích thước các tập tin hiển thị trên thanh khi ông sụp đổ.

Imageglass có khả năng in ảnh trực tiếp thông qua hộp thoại hệ thống, tải ảnh lên Facebook với thao tác nhanh chóng, thay đổi màu sắc của khu vực sẽ thấy hình ảnh và đa ngôn ngữ hỗ trợ.

Các tính năng chính của Imageglass

– Phần mềm Một đa năng xem ảnh.

Imageglass là một công cụ cho phép người dùng xem hình ảnh trực tiếp trên máy tính với không gian rộng rãi và xem hình ảnh màu nền đẹp, thay thế mặc định của Windows xem ảnh đã bị hạn chế về định dạng. Bạn cũng có thể chuyển đổi hình ảnh đuôi để sử dụng cho mục đích khác nhau. Sự hỗ trợ chương trình xem ảnh hàng loạt. So với cùng một loại phần mềm, Imageglass nổi nổi bật trên giao diện và tốc độ.

– Tùy chỉnh chế độ xem của bạn.

Imageglass tải lên tốc độ bằng cách tận dụng RAM phần cứng, được thực hiện hoàn toàn tự động giá trị của gia tốc. Chương trình này cũng có khả năng phóng to trong 3 chế độ: Auto (tự động điều chỉnh), điểm ảnh mượt mà (làm mịn ảnh phóng to), Clear pixel (phóng to pixel rõ ràng mỗi người).

Download ImageGlass Link GG Drive Full Active 10

– Các tính năng khác.

Imageglass cũng cho phép chỉnh sửa hình ảnh với Paint, khung chiết xuất từ ​​GIF hoạt hình, cài đặt ảnh đang xem làm hình nền. di chuyển vào thùng rác, xóa ảnh, hãy mở thư mục chứa hình ảnh, hiển thị thông tin chi tiết và hình ảnh có thể ẩn thanh công cụ để lưu quan điểm không gian ảnh.”

Dowload Các Phần Mềm Tương Tự ImageGlass

Từ Khóa Liên Quan Đến ImageGlass