1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Xem ngay video Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG
Học Lập trình Android AZ. Khóa học Android Central: ——– Nội dung khóa học: ———– ♣ Chương 1: Cài đặt và làm quen với Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài đặt máy ảo Genymotion _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Kiểu dữ liệu và khai báo biến _ If else Câu lệnh điều kiện & trường hợp chuyển đổi _ Vòng lặp While & For _ Thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Bố cục Android _ Khái niệm chế độ xem, Xem nhóm _ Bố cục dòng _ Bố cục tương đối _ Bố cục khung _ Bố cục bảng _ Bố cục ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Widget cơ bản _ Nút chỉnh sửa _ Số ngẫu nhiên _ Chuyển đổi _ Radio Nút _ Xác nhận _ Nút hình ảnh _ ImageView – Đặt hình nền _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Hiển thị dữ liệu theo danh sách _ Chế độ xem danh sách (Cấu hình) _ Chế độ xem danh sách cơ bản (Thêm, xóa, sửa) _ Giới thiệu về o lập trình hướng đối tượng _ Sự khác biệt giữa public và private eate _ Chức năng chính – Constructor _ Getter và Setter _ Advanced Listview với BaseAdapter _ ViewHodler trong adapter _ Cấu hình Gridview _ Hiển thị hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Điều chỉnh giao diện với Drawable _ Layer-List _ Bộ chọn _ Clip _ ProgressBuild B _ Ứng dụng đa ngôn ngữ ♣ Chương 8: Menu và hộp thoại – Cài đặt và sử dụng menu – Cài đặt và sử dụng menu bật lên – Làm việc với ContextMenus – Sử dụng hộp thoại – Tùy chỉnh giao diện cho hộp thoại – DatePickerDialog _ Ứng dụng đếm ngày xa – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng đa màn hình – Ý định rõ ràng _ Hoạt động lâu dài – Ý định rõ ràng – Chuỗi gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận số – Ý định rõ ràng – Mảng gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận gói tin – Ý định rõ ràng Ngụ ý – Ngụ ý AC – ACTION_SENDTO – Mục tiêu ngầm định – ACTION_CALL – Ý định cho kết quả _ Máy ảnh mục tiêu e _ Runtime Permissions API 23 – Tạo trò chơi lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn chia sẻ _ Lưu điểm trò chơi với Ưu tiên chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo hoạt ảnh – Hoạt ảnh alpha – Hoạt ảnh quy mô – Hoạt ảnh xoay – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng với ListView ♣ Chương 11: Nhiệm vụ không đồng bộ và phương pháp đọc XML _ Quản lý quy trình với tác vụ không đồng bộ _ Tải nội dung từ hình ảnh trang web từ Internet _ Xây dựng ứng dụng đọc tin tức bằng XML Chương 12: Phương pháp đọc JSON _ Giới thiệu về JSON _ Phương pháp đọc JSON và phân tích cú pháp đối tượng _ Các phương pháp đọc và viết Phân tích cú pháp mảng JSON _ Xây dựng một ứng dụng JSON đa ngôn ngữ mới _ Đọc mảng JSON như một API ♣ Chương 13: Yêu cầu Volley _ Volley String _ Volley Json Object Request _ Volley Json Array Request ♣ Chương 14: Các phương pháp xử lý âm thanh và video _ Phát âm thanh bằng Media Player _ Tạo chương trình phát danh sách phát _ Phát video bằng VideoView _ Âm thanh từ Internet _ Vi play deo online ♣ Chương 15: Dữ liệu cục bộ trong SQLite _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Nhập, chọn dữ liệu trong SQLite _ Cập nhật, xoá dữ liệu trong SQLite _ Xà y tạo chương trình danh sách việc cần làm _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Webservice với PHP & Mysql _ Cài đặt Xampp và Text Sumlime _ Kết nối với file php localhost _ Viết php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu với Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Nhập cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật dữ liệu cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu from application _ Upload hosting ♣ Chương 17: Xây dựng ứng dụng thời gian thực với NodeJS & SocketIO _ Giới thiệu NodeJS & SocketIO _ Cài đặt NodeJS & Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Emit & On trong NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ sang ứng dụng _ Xây dựng ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android ♣ Chương 18: Usu Cách sử dụng Fragment _ Giới thiệu về Fragment – Tạo Fragment – Thêm XML Fragment – Thêm Code Fragment – Fragment Communicator _ Package Fragment – Loại bỏ Fragment – Back Stack Pop Fragment – Sử dụng ListFragment – Sử dụng Dialog Fragment _ Fragment Interface – Bài tập xử lý cộng tác với segment Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video từ Youtube bằng Youtube API _ Phát danh sách video từ Youtube _ Nhúng google map vào ứng dụng _ Thêm điểm đánh dấu vào google map _ Camera trên google map ♣ Chương 20: Đặt quảng cáo Admob trong ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Thiết lập Admob và tạo ID quảng cáo _ Đặt quảng cáo trong ứng dụng.
“Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=MSsBU3u8pt4
Tags của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Bài viết Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG có nội dung như sau: Học Lập trình Android AZ. Khóa học Android Central: ——– Nội dung khóa học: ———– ♣ Chương 1: Cài đặt và làm quen với Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài đặt máy ảo Genymotion _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Kiểu dữ liệu và khai báo biến _ If else Câu lệnh điều kiện & trường hợp chuyển đổi _ Vòng lặp While & For _ Thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Bố cục Android _ Khái niệm chế độ xem, Xem nhóm _ Bố cục dòng _ Bố cục tương đối _ Bố cục khung _ Bố cục bảng _ Bố cục ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Widget cơ bản _ Nút chỉnh sửa _ Số ngẫu nhiên _ Chuyển đổi _ Radio Nút _ Xác nhận _ Nút hình ảnh _ ImageView – Đặt hình nền _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Hiển thị dữ liệu theo danh sách _ Chế độ xem danh sách (Cấu hình) _ Chế độ xem danh sách cơ bản (Thêm, xóa, sửa) _ Giới thiệu về o lập trình hướng đối tượng _ Sự khác biệt giữa public và private eate _ Chức năng chính – Constructor _ Getter và Setter _ Advanced Listview với BaseAdapter _ ViewHodler trong adapter _ Cấu hình Gridview _ Hiển thị hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Điều chỉnh giao diện với Drawable _ Layer-List _ Bộ chọn _ Clip _ ProgressBuild B _ Ứng dụng đa ngôn ngữ ♣ Chương 8: Menu và hộp thoại – Cài đặt và sử dụng menu – Cài đặt và sử dụng menu bật lên – Làm việc với ContextMenus – Sử dụng hộp thoại – Tùy chỉnh giao diện cho hộp thoại – DatePickerDialog _ Ứng dụng đếm ngày xa – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng đa màn hình – Ý định rõ ràng _ Hoạt động lâu dài – Ý định rõ ràng – Chuỗi gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận số – Ý định rõ ràng – Mảng gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận gói tin – Ý định rõ ràng Ngụ ý – Ngụ ý AC – ACTION_SENDTO – Mục tiêu ngầm định – ACTION_CALL – Ý định cho kết quả _ Máy ảnh mục tiêu e _ Runtime Permissions API 23 – Tạo trò chơi lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn chia sẻ _ Lưu điểm trò chơi với Ưu tiên chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo hoạt ảnh – Hoạt ảnh alpha – Hoạt ảnh quy mô – Hoạt ảnh xoay – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng với ListView ♣ Chương 11: Nhiệm vụ không đồng bộ và phương pháp đọc XML _ Quản lý quy trình với tác vụ không đồng bộ _ Tải nội dung từ hình ảnh trang web từ Internet _ Xây dựng ứng dụng đọc tin tức bằng XML Chương 12: Phương pháp đọc JSON _ Giới thiệu về JSON _ Phương pháp đọc JSON và phân tích cú pháp đối tượng _ Các phương pháp đọc và viết Phân tích cú pháp mảng JSON _ Xây dựng một ứng dụng JSON đa ngôn ngữ mới _ Đọc mảng JSON như một API ♣ Chương 13: Yêu cầu Volley _ Volley String _ Volley Json Object Request _ Volley Json Array Request ♣ Chương 14: Các phương pháp xử lý âm thanh và video _ Phát âm thanh bằng Media Player _ Tạo chương trình phát danh sách phát _ Phát video bằng VideoView _ Âm thanh từ Internet _ Vi play deo online ♣ Chương 15: Dữ liệu cục bộ trong SQLite _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Nhập, chọn dữ liệu trong SQLite _ Cập nhật, xoá dữ liệu trong SQLite _ Xà y tạo chương trình danh sách việc cần làm _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Webservice với PHP & Mysql _ Cài đặt Xampp và Text Sumlime _ Kết nối với file php localhost _ Viết php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu với Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Nhập cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật dữ liệu cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu from application _ Upload hosting ♣ Chương 17: Xây dựng ứng dụng thời gian thực với NodeJS & SocketIO _ Giới thiệu NodeJS & SocketIO _ Cài đặt NodeJS & Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Emit & On trong NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ sang ứng dụng _ Xây dựng ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android ♣ Chương 18: Usu Cách sử dụng Fragment _ Giới thiệu về Fragment – Tạo Fragment – Thêm XML Fragment – Thêm Code Fragment – Fragment Communicator _ Package Fragment – Loại bỏ Fragment – Back Stack Pop Fragment – Sử dụng ListFragment – Sử dụng Dialog Fragment _ Fragment Interface – Bài tập xử lý cộng tác với segment Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video từ Youtube bằng Youtube API _ Phát danh sách video từ Youtube _ Nhúng google map vào ứng dụng _ Thêm điểm đánh dấu vào google map _ Camera trên google map ♣ Chương 20: Đặt quảng cáo Admob trong ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Thiết lập Admob và tạo ID quảng cáo _ Đặt quảng cáo trong ứng dụng.
Từ khóa của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG: lỗi android
Thông tin khác của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG:
Video này hiện tại có 25086 lượt view, ngày tạo video là 2017-04-27 02:12:05 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=MSsBU3u8pt4 , thẻ tag: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Cảm ơn bạn đã xem video: Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG.