CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD

CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD 4

Xem ngay video CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD

Cách vẽ nửa hình tròn bằng chữ. easy Cách thực hiện như sau: Bước 1: Mở file Word Bước 2: Vào Input / Shapes / Chọn Ellipse trong phần Basic Shapes Bước 3: Giữ phím Shift và vẽ một hình tròn Bước 4: Vào phần Cung tròn rồi Vẽ hình bán nguyệt Bước 5: Vẽ tâm và điền tên tâm hình tròn Bước 6: Nhóm các phần tử thành một nhóm Trên đây mình vừa hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bán nguyệt trong Word với sự trợ giúp của phím dễ dàng. Một hình ảnh ví dụ được đính kèm để hiểu. Chúc may mắn trong việc luyện tập của bạn! .

CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=Q6Xlg80DDx0

Tags của CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD: #CÁCH #VẼ #NỬA #HÌNH #TRÒN #TRONG #WORD

Bài viết CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD có nội dung như sau: Cách vẽ nửa hình tròn bằng chữ. easy Cách thực hiện như sau: Bước 1: Mở file Word Bước 2: Vào Input / Shapes / Chọn Ellipse trong phần Basic Shapes Bước 3: Giữ phím Shift và vẽ một hình tròn Bước 4: Vào phần Cung tròn rồi Vẽ hình bán nguyệt Bước 5: Vẽ tâm và điền tên tâm hình tròn Bước 6: Nhóm các phần tử thành một nhóm Trên đây mình vừa hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bán nguyệt trong Word với sự trợ giúp của phím dễ dàng. Một hình ảnh ví dụ được đính kèm để hiểu. Chúc may mắn trong việc luyện tập của bạn! .

CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD

Từ khóa của CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD: mẹo words

Thông tin khác của CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD:
Video này hiện tại có 1329 lượt view, ngày tạo video là 2021-10-09 21:09:51 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=Q6Xlg80DDx0 , thẻ tag: #CÁCH #VẼ #NỬA #HÌNH #TRÒN #TRONG #WORD

Cảm ơn bạn đã xem video: CÁCH VẼ NỬA HÌNH TRÒN TRONG WORD.