Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App

Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App 4

Xem ngay video Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App

Tải xuống ứng dụng từ Google Playstore: Máy quét tài liệu di động miễn phí và ứng dụng PDF Creator để quét tài liệu và gửi chúng qua email. Đôi khi bạn cần quét các tài liệu khác nhau của mình nhiều lần trong ngày. Trong trường hợp này, nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn chắc chắn sẽ không phải chịu thêm thiệt thòi. Nhưng nếu lần lượt phải quét tài liệu này, chắc chắn đó sẽ là một thảm họa. Để cứu bạn khỏi tình huống này, CV Infotech mang đến cho bạn một Máy quét tài liệu di động. Máy quét Tài liệu này cho phép bạn quét tài liệu của mình ở mọi nơi. Chương trình cũng có một số tính năng bổ sung để làm cho tài liệu của bạn trông chuyên nghiệp và đẹp hơn sau khi quét. Hãy cùng khám phá những tính năng thú vị này :: * Quét tài liệu của bạn. * Cải thiện chất lượng quét tự động / thủ công. * Nâng cấp bao gồm các loại cây trồng thông minh và hơn thế nữa. * Tối ưu hóa PDF của bạn ở các chế độ như B / W, sáng, màu và tối. * Chuyển đổi bản quét sang PDF rõ ràng và sắc nét. * Sắp xếp tài liệu của bạn trong các thư mục và thư mục con. * Chia sẻ tệp PDF / JPEG. * In và fax tài liệu đã quét trực tiếp từ ứng dụng. * Tải tài liệu lên đám mây như Google Drive, Dropbox, v.v. * Quét mã QR / mã vạch. * Tạo mã QR. * Chia sẻ mã QR đã quét. * Biến các tài liệu cũ của bạn thành các tài liệu rõ ràng và sắc nét bằng cách loại bỏ tạp âm. * Có thể tạo PDF ở các kích thước khác nhau từ A1 đến A-6 và như bưu thiếp, thư, bản ghi nhớ, v.v. .

Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=MqYIJ3k_Y1w

Tags của Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App: #Free #Mobile #Document #Scanner #PDF #Creator #App

Bài viết Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App có nội dung như sau: Tải xuống ứng dụng từ Google Playstore: Máy quét tài liệu di động miễn phí và ứng dụng PDF Creator để quét tài liệu và gửi chúng qua email. Đôi khi bạn cần quét các tài liệu khác nhau của mình nhiều lần trong ngày. Trong trường hợp này, nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn chắc chắn sẽ không phải chịu thêm thiệt thòi. Nhưng nếu lần lượt phải quét tài liệu này, chắc chắn đó sẽ là một thảm họa. Để cứu bạn khỏi tình huống này, CV Infotech mang đến cho bạn một Máy quét tài liệu di động. Máy quét Tài liệu này cho phép bạn quét tài liệu của mình ở mọi nơi. Chương trình cũng có một số tính năng bổ sung để làm cho tài liệu của bạn trông chuyên nghiệp và đẹp hơn sau khi quét. Hãy cùng khám phá những tính năng thú vị này :: * Quét tài liệu của bạn. * Cải thiện chất lượng quét tự động / thủ công. * Nâng cấp bao gồm các loại cây trồng thông minh và hơn thế nữa. * Tối ưu hóa PDF của bạn ở các chế độ như B / W, sáng, màu và tối. * Chuyển đổi bản quét sang PDF rõ ràng và sắc nét. * Sắp xếp tài liệu của bạn trong các thư mục và thư mục con. * Chia sẻ tệp PDF / JPEG. * In và fax tài liệu đã quét trực tiếp từ ứng dụng. * Tải tài liệu lên đám mây như Google Drive, Dropbox, v.v. * Quét mã QR / mã vạch. * Tạo mã QR. * Chia sẻ mã QR đã quét. * Biến các tài liệu cũ của bạn thành các tài liệu rõ ràng và sắc nét bằng cách loại bỏ tạp âm. * Có thể tạo PDF ở các kích thước khác nhau từ A1 đến A-6 và như bưu thiếp, thư, bản ghi nhớ, v.v. .

Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App

Từ khóa của Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App: download tài liệu

Thông tin khác của Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App:
Video này hiện tại có 114553 lượt view, ngày tạo video là 2019-08-15 15:46:20 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=MqYIJ3k_Y1w , thẻ tag: #Free #Mobile #Document #Scanner #PDF #Creator #App

Cảm ơn bạn đã xem video: Free Mobile Document Scanner and PDF Creator App.