Tom Walker – Leave a Light On (Official Video)

Tom Walker – Leave a Light On (Official Video)

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Tom Walker - Leave a Light On (Official Video) 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Tom Walker - Leave a Light On (Official Video) 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Tom Walker - Leave a Light On (Official Video) 4

Xem ngay video Tom Walker – Leave a Light On (Official Video)

Tải xuống và phát trực tuyến phiên bản Deluxe của Album ra mắt của Tom Walker ‘What Time Is It Alive’ Tại đây: Phát trực tuyến / Tải xuống ‘Turn On The Light’ của Tom Walker tại đây: ——— ——– – —————— Theo dõi Tom Walker: ————————– ——— ——— —— Bài hát: Lần thứ hai ai đó nói rằng bạn cô đơn, tôi cảm thấy rằng rắc rối chảy trong huyết quản của bạn. tia lửa của những điếu thuốc này sẽ không làm tôi dừng lại. Tôi tự hỏi bạn đang ở đâu Đừng tiếp tục đi Nếu bạn nhìn xa, có một ngôi nhà trên đồi dẫn đường như một ngọn hải đăng, đó là nơi bạn sẽ cảm nhận được ân sủng của chúng tôi. ‘bạn đều sai, nếu bạn lạc đường và tôi sẽ để lại đèn, tôi sẽ bật đèn, tôi sẽ bật đèn, tôi sẽ bật đèn, tôi sẽ bật đèn, cho tôi biết điều gì đang xảy ra trong đầu bạn? Dạo này mày kiếm chỗ tối hơn để trốn thì tốt thôi, nhưng mày cứ nói bậy thì sắp bị chúng tao cướp mất rồi, tao không muốn mất thêm một người bạn vì ma túy Chỉ về nhà đừng bỏ đi. nếu bạn nhìn đi, hãy làm một ngôi nhà trên đồi Hướng dẫn như ngọn đèn nơi bạn an toàn là cảm giác ân sủng của chúng tôi, Bởi vì chúng tôi đều mắc sai lầm, Nếu bạn lạc đường, tôi sẽ thắp sáng nó. Tôi sẽ đặt đèn, tôi sẽ thắp một ngọn đèn, nếu bạn nhìn xa, có một ngôi nhà trên đồi dẫn đường như một ngọn đèn. bạn đã lạc lối Và bây giờ tôi biết nội tâm của bạn, nhưng tôi cần bạn dũng cảm Trốn khỏi sự thật sẽ không ổn chút nào Tôi cảm thấy nỗi đau của bạn; nếu bạn không cảm thấy ân sủng của chúng tôi, bạn đã lạc đường, và tôi sẽ để lại một ngọn đèn, một ngọn đèn sáng.

Tom Walker – Leave a Light On (Official Video) “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=nqnkBdExjws

Tags của Tom Walker – Leave a Light On (Official Video): #Tom #Walker #Leave #Light #Official #Video

Bài viết Tom Walker – Leave a Light On (Official Video) có nội dung như sau: Tải xuống và phát trực tuyến phiên bản Deluxe của Album ra mắt của Tom Walker ‘What Time Is It Alive’ Tại đây: Phát trực tuyến / Tải xuống ‘Turn On The Light’ của Tom Walker tại đây: ——— ——– – —————— Theo dõi Tom Walker: ————————– ——— ——— —— Bài hát: Lần thứ hai ai đó nói rằng bạn cô đơn, tôi cảm thấy rằng rắc rối chảy trong huyết quản của bạn. tia lửa của những điếu thuốc này sẽ không làm tôi dừng lại. Tôi tự hỏi bạn đang ở đâu Đừng tiếp tục đi Nếu bạn nhìn xa, có một ngôi nhà trên đồi dẫn đường như một ngọn hải đăng, đó là nơi bạn sẽ cảm nhận được ân sủng của chúng tôi. ‘bạn đều sai, nếu bạn lạc đường và tôi sẽ để lại đèn, tôi sẽ bật đèn, tôi sẽ bật đèn, tôi sẽ bật đèn, tôi sẽ bật đèn, cho tôi biết điều gì đang xảy ra trong đầu bạn? Dạo này mày kiếm chỗ tối hơn để trốn thì tốt thôi, nhưng mày cứ nói bậy thì sắp bị chúng tao cướp mất rồi, tao không muốn mất thêm một người bạn vì ma túy Chỉ về nhà đừng bỏ đi. nếu bạn nhìn đi, hãy làm một ngôi nhà trên đồi Hướng dẫn như ngọn đèn nơi bạn an toàn là cảm giác ân sủng của chúng tôi, Bởi vì chúng tôi đều mắc sai lầm, Nếu bạn lạc đường, tôi sẽ thắp sáng nó. Tôi sẽ đặt đèn, tôi sẽ thắp một ngọn đèn, nếu bạn nhìn xa, có một ngôi nhà trên đồi dẫn đường như một ngọn đèn. bạn đã lạc lối Và bây giờ tôi biết nội tâm của bạn, nhưng tôi cần bạn dũng cảm Trốn khỏi sự thật sẽ không ổn chút nào Tôi cảm thấy nỗi đau của bạn; nếu bạn không cảm thấy ân sủng của chúng tôi, bạn đã lạc đường, và tôi sẽ để lại một ngọn đèn, một ngọn đèn sáng.

Tom Walker – Leave a Light On (Official Video)

Từ khóa của Tom Walker – Leave a Light On (Official Video): download tài liệu

Thông tin khác của Tom Walker – Leave a Light On (Official Video):
Video này hiện tại có 210314327 lượt view, ngày tạo video là 2017-10-13 14:00:04 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=nqnkBdExjws , thẻ tag: #Tom #Walker #Leave #Light #Official #Video

Cảm ơn bạn đã xem video: Tom Walker – Leave a Light On (Official Video).