Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8)

Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8)

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8) 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8) 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8) 4

Xem ngay video Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8)

Trong phần trước, chúng ta đã nói về các bố cục cơ bản như hộp, cột và hàng. Trong video này, chúng ta sẽ nói về kiểu bố cục Jetpack Compose là ConstraintLayout. ConstraintLayout cho phép chúng ta tạo bố cục theo vị trí của chúng và với cha mẹ (ràng buộc) của chúng. Nó là một thiết kế rất linh hoạt, một giải pháp cho những thiết kế phức tạp. Video này sẽ nói về các khái niệm như: createRef, createRefs, linkTo, cha mẹ, hướng dẫn, ràng buộc, chuỗi. Bố cục được thực hiện trong video: Jetpack Compose phụ thuộc: thực hiện “androidx.constraintlayout: bindlayout-compose: 1.0.1”.

Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8) “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=qeiSxPienxM

Tags của Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8): #Jetpack #Compose #ConstraintLayout #Phần

Bài viết Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8) có nội dung như sau: Trong phần trước, chúng ta đã nói về các bố cục cơ bản như hộp, cột và hàng. Trong video này, chúng ta sẽ nói về kiểu bố cục Jetpack Compose là ConstraintLayout. ConstraintLayout cho phép chúng ta tạo bố cục theo vị trí của chúng và với cha mẹ (ràng buộc) của chúng. Nó là một thiết kế rất linh hoạt, một giải pháp cho những thiết kế phức tạp. Video này sẽ nói về các khái niệm như: createRef, createRefs, linkTo, cha mẹ, hướng dẫn, ràng buộc, chuỗi. Bố cục được thực hiện trong video: Jetpack Compose phụ thuộc: thực hiện “androidx.constraintlayout: bindlayout-compose: 1.0.1”.

Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8)

Từ khóa của Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8): hướng dẫn tải driver màn hình

Thông tin khác của Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8):
Video này hiện tại có 32 lượt view, ngày tạo video là 2022-10-11 08:51:06 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=qeiSxPienxM , thẻ tag: #Jetpack #Compose #ConstraintLayout #Phần

Cảm ơn bạn đã xem video: Jetpack Compose: ConstraintLayout (Phần 8).