1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Xem ngay video Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4
Thành phố Hà Nội thể hiện quyết tâm cao trong việc triển khai dự án Vành đai 4 – Thủ đô, tuyến đường được ví như “Vành đai kết nối mọi vành đai”. Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô. Đây sẽ là tuyến đường của “Vành đai kết nối mọi vành đai” và là cơ sở để phát triển bền vững. Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã ký và công bố kế hoạch tổ chức thực hiện: Dự án đầu tư xây dựng đường số 4 – vùng Thủ đô được ủy thác cho thành phố. Kế hoạch nêu rõ: Tập trung lãnh đạo, hoàn thành việc lập, thẩm định và phê duyệt, phê duyệt điều chỉnh, bổ sung chỉ giới đường đỏ 5 đoạn dọc toàn tuyến trên địa bàn thành phố trong tháng 9 năm nay. Dự án đường vành đai 4 – Vùng Thủ đô có tầm quan trọng đặc biệt và cấp bách, góp phần mở rộng không gian phát triển của Thủ đô, khai thác tiềm năng sử dụng đất, tạo hệ thống quy hoạch đô thị bền vững, tạo ra một môi trường đô thị bền vững. mật độ trong thành phố, giải quyết tắc đường. Đường vành đai 4 – Thủ đô có chiều dài khoảng 113 km, đi qua 3 tỉnh: Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Cụ thể tại Hà Nội, vành đai 4 chạy dài hơn 58 km qua 7 quận, huyện, gồm: Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hòa Đức, Thanh Oai, Tường Tín và Hà Đông. Đến nay, thành phố Hà Nội đã bàn giao chỉ giới đường đỏ 2/4 đoạn tuyến. Đây là cơ sở quan trọng để các đơn vị, quận, huyện cắm mốc giới ngoài thực địa và xác định vị trí giải phóng mặt bằng. Theo đánh giá của ông Hoàng Văn Cường, Ủy viên Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội, với dự án đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô, Hà Nội đã thể hiện sự chủ động, quyết tâm trong công tác GPMB. “Dự án đã được Quốc hội thông qua vào giữa tháng 6, một ban chỉ đạo được thành lập tại Hà Nội vào tháng 7, đến tháng 9 thành phố quyết định ủy quyền cho chủ tịch ủy ban nhân dân các quận, huyện có dự án đường vành đai 4 đi qua trực tiếp, có quyền phê duyệt dự án, phê duyệt điều chỉnh quy hoạch, phê duyệt điều chỉnh quá trình thực hiện dự án. Như vậy, hầu như các quận, huyện đều có toàn quyền hành động thu dọn hiện trường ”. Thông tin từ anh Cường. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ có 7 tuyến đường vành đai nội bộ, thông thương với các tỉnh, thành phố lân cận. 7 vành đai này sau khi hoàn thành sẽ góp phần nâng tầm vị thế của thủ đô. Trong đó, vành đai 4 có thể coi là “Vành đai kết nối mọi vành đai và là cơ sở quan trọng cho sự phát triển đồng đều, toàn diện và bền vững của thủ đô. Bởi nó sẽ tạo ra không gian phát triển mới cho Hà Nội và các tỉnh Thủ đô, nơi đặc biệt được mệnh danh là “lối thoát” cho ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Nguồn vốn cho dự án là vấn đề quan trọng nhất để dự án không bị “chậm tiến độ”. Với dự án Vành đai 4, tổng mức đầu tư sơ bộ khoảng hơn 85.000 tỷ đồng. Theo ông Hoàng Văn Cường, đây không phải là số tiền đầu tư nhỏ nhưng Hà Nội đã tính đến phương án huy động vốn đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP). “Theo cách này, toàn bộ 85.000 tỷ đồng sẽ không được chi hết. Ngân sách chỉ dành cho việc vệ sinh mặt bằng, đầu tư xây dựng hệ thống đường gom, kết nối các tuyến đường vành đai 4 Hà Nội – Hải Phòng. Phần còn lại . Nhà đầu tư sau này thu phí hoàn vốn thì chi “, một thành viên Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội nói. Ngoài ra, theo ông Cường, Hà Nội đã có quyết định kịp thời khi huy động hơn 2.000 tỷ đồng từ Quỹ Phát triển đất để đầu tư xây dựng dự án Vành đai 4. – Dự án Vùng Thủ đô lên đến hàng trăm tỷ đồng và phương án tài chính khả thi với thời gian thu tiền khoảng 21 năm. Vì vậy, cùng với việc triển khai dự án, việc sử dụng công trình có hiệu quả cũng rất được quan tâm. Về vấn đề này, theo ông Hoàng Văn Cường, dự án có thu hút được lượng xe cộ nhiều hay không phụ thuộc nhiều hơn vào việc thiết kế nút giao thông, điểm lên xuống, liên kết phù hợp hay không. Theo ông Kường, dự án “Bet 4” ra đời không chỉ giải quyết vấn đề giao thông mà còn là yếu tố mở rộng không gian đô thị vùng Thủ đô. Do đó, phải quy hoạch và khai thác các nguồn tài nguyên đi kèm như đất xung quanh Vành đai 4. Anh Cường coi đây là nguồn lợi lớn. Từ đầu năm đến nay, trung bình mỗi ngày có khoảng 1000 xe ô tô mới được tung ra thị trường. Và đến nay, toàn thành phố có khoảng 750.000 ô tô các loại chứ không phải 1,2 triệu ô tô từ các tỉnh, thành tham gia giao thông tại Hà Nội. Như vậy là đủ thấy hạ tầng giao thông của thủ đô. Các tuyến đường vành đai dù là đường nội khu hay liên vùng đều có vai trò vô cùng quan trọng, góp phần tích cực, quyết định trong việc giải quyết vấn đề giao thông của Hà Nội. # vanhdai4 # 0929998338
“Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=1BN3dnm_N_4
Tags của Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4: #Dồn #lực #làm #Vành #đai #kết #nối #mọi #vành #đai #Một #Hà #Nội #rất #vội #Vành #đai
Bài viết Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4 có nội dung như sau: Thành phố Hà Nội thể hiện quyết tâm cao trong việc triển khai dự án Vành đai 4 – Thủ đô, tuyến đường được ví như “Vành đai kết nối mọi vành đai”. Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô. Đây sẽ là tuyến đường của “Vành đai kết nối mọi vành đai” và là cơ sở để phát triển bền vững. Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã ký và công bố kế hoạch tổ chức thực hiện: Dự án đầu tư xây dựng đường số 4 – vùng Thủ đô được ủy thác cho thành phố. Kế hoạch nêu rõ: Tập trung lãnh đạo, hoàn thành việc lập, thẩm định và phê duyệt, phê duyệt điều chỉnh, bổ sung chỉ giới đường đỏ 5 đoạn dọc toàn tuyến trên địa bàn thành phố trong tháng 9 năm nay. Dự án đường vành đai 4 – Vùng Thủ đô có tầm quan trọng đặc biệt và cấp bách, góp phần mở rộng không gian phát triển của Thủ đô, khai thác tiềm năng sử dụng đất, tạo hệ thống quy hoạch đô thị bền vững, tạo ra một môi trường đô thị bền vững. mật độ trong thành phố, giải quyết tắc đường. Đường vành đai 4 – Thủ đô có chiều dài khoảng 113 km, đi qua 3 tỉnh: Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Cụ thể tại Hà Nội, vành đai 4 chạy dài hơn 58 km qua 7 quận, huyện, gồm: Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hòa Đức, Thanh Oai, Tường Tín và Hà Đông. Đến nay, thành phố Hà Nội đã bàn giao chỉ giới đường đỏ 2/4 đoạn tuyến. Đây là cơ sở quan trọng để các đơn vị, quận, huyện cắm mốc giới ngoài thực địa và xác định vị trí giải phóng mặt bằng. Theo đánh giá của ông Hoàng Văn Cường, Ủy viên Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội, với dự án đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô, Hà Nội đã thể hiện sự chủ động, quyết tâm trong công tác GPMB. “Dự án đã được Quốc hội thông qua vào giữa tháng 6, một ban chỉ đạo được thành lập tại Hà Nội vào tháng 7, đến tháng 9 thành phố quyết định ủy quyền cho chủ tịch ủy ban nhân dân các quận, huyện có dự án đường vành đai 4 đi qua trực tiếp, có quyền phê duyệt dự án, phê duyệt điều chỉnh quy hoạch, phê duyệt điều chỉnh quá trình thực hiện dự án. Như vậy, hầu như các quận, huyện đều có toàn quyền hành động thu dọn hiện trường ”. Thông tin từ anh Cường. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ có 7 tuyến đường vành đai nội bộ, thông thương với các tỉnh, thành phố lân cận. 7 vành đai này sau khi hoàn thành sẽ góp phần nâng tầm vị thế của thủ đô. Trong đó, vành đai 4 có thể coi là “Vành đai kết nối mọi vành đai và là cơ sở quan trọng cho sự phát triển đồng đều, toàn diện và bền vững của thủ đô. Bởi nó sẽ tạo ra không gian phát triển mới cho Hà Nội và các tỉnh Thủ đô, nơi đặc biệt được mệnh danh là “lối thoát” cho ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Nguồn vốn cho dự án là vấn đề quan trọng nhất để dự án không bị “chậm tiến độ”. Với dự án Vành đai 4, tổng mức đầu tư sơ bộ khoảng hơn 85.000 tỷ đồng. Theo ông Hoàng Văn Cường, đây không phải là số tiền đầu tư nhỏ nhưng Hà Nội đã tính đến phương án huy động vốn đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP). “Theo cách này, toàn bộ 85.000 tỷ đồng sẽ không được chi hết. Ngân sách chỉ dành cho việc vệ sinh mặt bằng, đầu tư xây dựng hệ thống đường gom, kết nối các tuyến đường vành đai 4 Hà Nội – Hải Phòng. Phần còn lại . Nhà đầu tư sau này thu phí hoàn vốn thì chi “, một thành viên Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội nói. Ngoài ra, theo ông Cường, Hà Nội đã có quyết định kịp thời khi huy động hơn 2.000 tỷ đồng từ Quỹ Phát triển đất để đầu tư xây dựng dự án Vành đai 4. – Dự án Vùng Thủ đô lên đến hàng trăm tỷ đồng và phương án tài chính khả thi với thời gian thu tiền khoảng 21 năm. Vì vậy, cùng với việc triển khai dự án, việc sử dụng công trình có hiệu quả cũng rất được quan tâm. Về vấn đề này, theo ông Hoàng Văn Cường, dự án có thu hút được lượng xe cộ nhiều hay không phụ thuộc nhiều hơn vào việc thiết kế nút giao thông, điểm lên xuống, liên kết phù hợp hay không. Theo ông Kường, dự án “Bet 4” ra đời không chỉ giải quyết vấn đề giao thông mà còn là yếu tố mở rộng không gian đô thị vùng Thủ đô. Do đó, phải quy hoạch và khai thác các nguồn tài nguyên đi kèm như đất xung quanh Vành đai 4. Anh Cường coi đây là nguồn lợi lớn. Từ đầu năm đến nay, trung bình mỗi ngày có khoảng 1000 xe ô tô mới được tung ra thị trường. Và đến nay, toàn thành phố có khoảng 750.000 ô tô các loại chứ không phải 1,2 triệu ô tô từ các tỉnh, thành tham gia giao thông tại Hà Nội. Như vậy là đủ thấy hạ tầng giao thông của thủ đô. Các tuyến đường vành đai dù là đường nội khu hay liên vùng đều có vai trò vô cùng quan trọng, góp phần tích cực, quyết định trong việc giải quyết vấn đề giao thông của Hà Nội. # vanhdai4 # 0929998338
Từ khóa của Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4: hướng dẫn tải luận văn
Thông tin khác của Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4:
Video này hiện tại có 854 lượt view, ngày tạo video là 2022-09-19 08:33:41 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=1BN3dnm_N_4 , thẻ tag: #Dồn #lực #làm #Vành #đai #kết #nối #mọi #vành #đai #Một #Hà #Nội #rất #vội #Vành #đai
Cảm ơn bạn đã xem video: Dồn lực làm Vành đai kết nối mọi vành đai – Một Hà Nội rất vội ! | Vành đai 4.