Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11

Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11 4

Xem ngay video Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11

– Video này mình sẽ chỉ cho các bạn một lỗi thường gặp với Windows 11, đó là Windows 11 bị tắt start menu, lỗi này đã được nhiều bạn hỏi và cũng có nhiều người dùng quay lại Microsoft. – Nếu windows của bạn có menu start bị vô hiệu hóa thì tất cả các biểu tượng trên màn hình desktop của bạn sẽ không hoạt động, điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn, – Và nếu bạn đã tìm đủ mọi cách trên mạng mà vẫn không được. nó. và chỉ có thể cài lại windows thôi nên video này mình hướng dẫn 100% – Nếu không làm theo video thì các bạn mở phần cmd, copy dòng lệnh này và nhấn enter ok: reg delete HKCU SOFTWARE Microsoft Windows CurrentVersion IrisService / f && shutdown -r -t 0 – Có một số trường hợp khi bạn sử dụng phiên bản chính của Windows, tab trình quản lý không có phần quản lý tài khoản và khi bạn sử dụng mã, nhưng bạn vẫn có thể ‘Lỗi này các bạn có thể gửi cho mình ID giám thị và pass, mình sẽ đến hỗ trợ để giải quyết. – Những bài viết liên quan: ——————————— ————- —- Kênh Youtube Chính Thức Của Ks. Trịnh Văn Hoàng – Chia sẻ kiến ​​thức về quản trị mạng, hệ thống, khoa học máy tính, tối ưu máy tính, thủ thuật máy tính. ——————————————- Kỹ sư CNTT tại Youngone Hưng Yên Co ., Ltd Họ và tên: Trịnh Văn Hoàng Mobile: 0826.700.222 Kênh: Fanpage:.

Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=XFxsRjTIUHY

Tags của Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11: #Hướng #dẫn #sửa #lỗi #mất #start #menu #windows

Bài viết Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11 có nội dung như sau: – Video này mình sẽ chỉ cho các bạn một lỗi thường gặp với Windows 11, đó là Windows 11 bị tắt start menu, lỗi này đã được nhiều bạn hỏi và cũng có nhiều người dùng quay lại Microsoft. – Nếu windows của bạn có menu start bị vô hiệu hóa thì tất cả các biểu tượng trên màn hình desktop của bạn sẽ không hoạt động, điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn, – Và nếu bạn đã tìm đủ mọi cách trên mạng mà vẫn không được. nó. và chỉ có thể cài lại windows thôi nên video này mình hướng dẫn 100% – Nếu không làm theo video thì các bạn mở phần cmd, copy dòng lệnh này và nhấn enter ok: reg delete HKCU SOFTWARE Microsoft Windows CurrentVersion IrisService / f && shutdown -r -t 0 – Có một số trường hợp khi bạn sử dụng phiên bản chính của Windows, tab trình quản lý không có phần quản lý tài khoản và khi bạn sử dụng mã, nhưng bạn vẫn có thể ‘Lỗi này các bạn có thể gửi cho mình ID giám thị và pass, mình sẽ đến hỗ trợ để giải quyết. – Những bài viết liên quan: ——————————— ————- —- Kênh Youtube Chính Thức Của Ks. Trịnh Văn Hoàng – Chia sẻ kiến ​​thức về quản trị mạng, hệ thống, khoa học máy tính, tối ưu máy tính, thủ thuật máy tính. ——————————————- Kỹ sư CNTT tại Youngone Hưng Yên Co ., Ltd Họ và tên: Trịnh Văn Hoàng Mobile: 0826.700.222 Kênh: Fanpage:.

Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11

Từ khóa của Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11: hướng dẫn fix lỗi

Thông tin khác của Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11:
Video này hiện tại có 7528 lượt view, ngày tạo video là 2021-09-03 17:26:29 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=XFxsRjTIUHY , thẻ tag: #Hướng #dẫn #sửa #lỗi #mất #start #menu #windows

Cảm ơn bạn đã xem video: Hướng dẫn sửa lỗi mất start menu windows 11.