Download BuddyCheck Link GG Drive Full Active

Download BuddyCheck Link GG Drive Full Crack

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Download BuddyCheck Link GG Drive Full Active 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Download BuddyCheck Link GG Drive Full Active 4

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Download BuddyCheck Link GG Drive Full Active 4

Link Tải

⬇ Link bản Full Google Drive:  https://tinyurl.com/y6zm7yku
⬇ Link File Active:
✅ Tệp đã được quét virut – mã độc
✅ Làm theo hướng dẫn giải nén không chứa QUẢNG CÁO!
♻️ Ghi rõ nguồn WikiDown.VN trước khi share
🛑 Lưu ý: Tắt trình duyệt virus và tường lửa trước khi kích hoạt để tránh gặp sự cố.

BuddyCheck là gì?

BuddyCheckBuddyCheck là một phần mềm để kiểm tra trạng thái trực tuyến của các địa chỉ trên danh sách liên lạc trên Yahoo Messenger (YM) của bạn. Người dùng sẽ biết được bạn bè là điều kiện Anonymous (vô hình) hoặc chế độ ẩn sử dụng (chế độ Stealth). tốc độ kiểm tra rất nhanh chóng bạn sẽ có được kết quả ngay lập tức.

Tài khoản bạn sử dụng Yahoo Messenger để kích hoạt chương trình và không thể đăng ký cả hai cùng một lúc để tránh ID xung đột. BuddyCheck sẽ yêu cầu bạn nhập một danh sách địa chỉ và tùy chọn kiểm tra YM hay không đối với từng địa chỉ, địa chỉ của khóa học ánh sáng đã online và nick nó không phải là cần thiết.

Download BuddyCheck Link GG Drive Full Crack

phát hiện các thao tác và mất nơi kiểm tra tự động và nhanh chóng, bạn có thể chọn séc nick ẩn bởi nhóm liên lạc, mỗi địa chỉ cụ thể hoặc tất cả các tài khoản trong danh sách YM của bạn.

Có các tính năng tương tự với BuddyCheck, phần mềm Buddy Spy cũng hỗ trợ người dùng phát hiện nick Yahoo ẩn bởi người dùng là, một sử dụng nhất chính xác của 2 phần mềm Buddy Spy hoặc BuddyCheck, bạn có thể nhận biết và chủ động trò chuyện với yahoo vô hình

Hiện nay trên hầu hết các phần mềm chat hỗ trợ tính năng ẩn nick chat, không chỉ người dùng Yahoo, Facebook cũng dễ dàng ẩn nick Facebook của mình để tránh những người khác làm phiền, tham khảo ẩn nick facebook để xem chi tiết hơn.

Các tính năng chính của BuddyCheck

– Công cụ để kiểm tra chính xác tuyệt đối nick ẩn.

Công cụ có khả năng BuddyCheck kiểm tra trạng thái trực tuyến của tất cả đèn trong nick không liệt kê địa chỉ của bạn và aaaaaaaaaaaaaâ kết quả YM nhanh chóng và chính xác. tiện ích độc đáo này rất hữu ích khi bạn muốn giao tiếp với ai đó mà không biết họ đang online hay không.

Download BuddyCheck Link GG Drive Full Active 10

– Hiển thị chi tiết tình trạng của danh bạ trực tuyến.

Khi bạn di chuột qua bất kỳ nick YM chưa cho dù trực tuyến hay ngoại tuyến, bạn sẽ biết chi tiết từng ngày và thời gian cụ thể trực tuyến của nick này. Bạn có thể nói rằng họ đã sử dụng Web hay không dù là vô hình.

– Hỗ trợ tiếng Việt.

Giao diện phần mềm đã được Việt Nam hóa chất dễ sử dụng với người Việt Nam. Nó cũng có một kích thước nhỏ gọn và hỗ trợ trên nhiều chung Windows. Ngoài ra chương trình có thể kết nối lại nếu mất tín hiệu, thu nhỏ cửa sổ về khay hệ thống và các tùy chọn dễ dàng để kiểm soát.”

Dowload Các Phần Mềm Tương Tự BuddyCheck

Từ Khóa Liên Quan Đến BuddyCheck